5
(Vuonyeuvn.com) Tôi phải làm sao, làm sao để quên được người con gái mà tôi cảm thấy hợp nhất, cô gái ấn tượng nhất trong số tất cả những cô gái tôi đã từng quen?
Tôi là một độc giả thường xuyên của mục Tâm sự Afamily và là tác giả của bài viết “Hoang mang vì bạn gái có quá nhiều vệ tinh”.
Thời gian tôi với người đó quen nhau thật sự không phải là khoảng thời gian quá dài. Chúng tôi chỉ quen nhau khoảng thời gian gần 2 tháng. Nhưng tất cả chỉ là thói quen cũng như sinh hoạt hàng ngày như: Tôi với người đó hay đi ăn sáng cùng nhau, chỉ là những buổi sáng 2 người cùng đi làm, chỉ là những buổi đưa đón, những khoảng thời gian cùng ăn trưa với nhau, những khi 2 đứa cùng nhau đi làm về khi tan ca rồi cùng nhau đi chợ mua rau, thức ăn rồi về phòng trọ.

Vậy mà người đó đã để lại trong tâm trí tôi biết bao cảm xúc khi người đó đã nhận lời yêu của anh chàng bộ đội (nhân vật mà tôi đã từng nói trong bài viết lần trước). Giờ thì hai chúng tôi thực sự không còn liên lạc nữa mặc dù làm cùng công ty, đi làm trên cùng quãng đường nhưng đôi khi nhìn thấy nhau thì coi như người dưng. Số điện thoại của tôi đã bị người ấy chặn tin nhắn và chặn cuộc gọi trên tổng đài.
Thật sự với hoàn cảnh của tôi lúc này: tôi sinh năm 1980, tôi không biết hút thuốc lá cũng không có thói quen bia rượu. Nhà tôi khá neo người nên tôi thực sự muốn có một mái ấm gia đình, một người vợ tôi yêu thương và thương yêu tôi. Tôi mong có một cuộc sống bình thường giản dị.
120106afamilyTS15 e7f96 Ngày em nhận lời yêu người khác cũng là ngày anh đau khổ
Tôi chỉ mong hết giờ làm việc được về nhà giúp vợ nấu cơm, chăm sóc cho gia đình nhỏ bé của mình vậy mà. Tất cả bỗng chốc tan tành mây khói, tất cả chỉ vì tôi đã quá tin người, đặt quá nhiều hy vọng vào người đó để rồi giờ trong tôi chỉ còn lại sự cay đắng, buồn bã, cô đơn, thất vọng…
Về hoàn cảnh thì tôi thấy người đó hoàn toàn giống nhau. Nhà tôi thì ở gần nơi người đó thuê trọ, công việc thì tôi đã xin việc cho người đó làm cùng công ty, cùng văn phòng với tôi. Tính cách 2 chúng tôi cũng khá hợp nhau. Cả hai đều rất vui vẻ, hoà hợp, hiểu nhau và rất biết nhường nhịn nhau trong cuộc sống. Vậy mà chúng tôi vẫn phải chia tay, vẫn phải coi nhau như người xa lạ. Thậm chí khi gặp mặt nhau 2 người nhìn thấy nhau mà như không thấy gì. Khi đi làm cùng giờ trên đường mà mỗi người 1 xe không thể chào nhau dù chỉ 1 lời nói hay dành cho nhau 1 ánh mắt hay 1 nụ cười…
120106afamilyTS14 42756 Ngày em nhận lời yêu người khác cũng là ngày anh đau khổ
Hôm Noel vừa rồi, tôi đã phải cuộn mình vào giống như chú ốc sên trong đêm Noel. Tôi không dám mở máy điện thoại, không bật đèn nằm thu mình ở  mặc cho mọi người đang chuẩn bị cho 1 đêm Giáng Sinh vui vẻ. Tôi biết giờ này cô ấy đang ở bên người bộ đội người mà cô ấy nhận lời yêu. Chắc người đó sẽ tặng cô ấy rất nhiều món quà, chắc 2 người sẽ đi chơi đêm Noel thật vui vẻ…
Tôi còn nhớ khi bọn tôi đang quen nha, tôi có đề nghị muốn được đi chơi đêm Noel cùng người đó, muốn được tặng quà cho người đó trong đêm Noel, muốn được nắm tay người đó đón Chúa giáng sinh đúng giờ phút thiêng liêng. Người đó có hỏi là “Nếu người đó đi chơi với người khác thì sao?”, tôi có trả lời nếu có chuyện đó thì đó thực sự là thảm hoạ đối với tôi. Vậy mà rốt cuộc tôi vẫn phải đón nhận cái thảm hoạ đó.
Tôi thật sự rất bế tắc, trong tôi giờ chỉ có hình ảnh và nỗi nhớ. Trong tôi thật sự tiếc nuối dành cho người đó. Chúng tôi đã có rất nhiều, thậm chí có tất cả để bắt đầu cho 1 cuộc sống mới, 1 tình yêu mới vậy mà… Nếu cho tôi thời gian thì tôi chắc chắn có thể quên được hình ảnh và quên tất cả những gì đã từng có với người đó.
120106afamilyTS1 e8e1e Ngày em nhận lời yêu người khác cũng là ngày anh đau khổ
Vậy còn sau? Có bao giờ người đó sẽ ân hận hay không? Có khi nào cô ấy nghĩ hay nhớ về những gì chúng tôi đã có với nhau hay không? Có bao giờ cô ấy sẽ còn muốn quay lại với tôi nữa hay không? Thực sự con người có lòng trắc ẩn và lòng vị tha. Tôi vẫn còn nhớ và thậm chí rất muốn cô ấy quay lại để chúng tôi có thể bắt đầu lại từ đầu, bắt đầu từ tình yêu mới, cuộc sống mới.

Đăng nhận xét

  1. Tôi nghỉ bạn nên tìm một người xứng đáng hơn với mình bạn ah. Yêu là xuất phát từ 2 trái tim mới có thể gần nhau chứ không chỉ một mình mà có thể cứu vãn được nó, người con gái bạn kể thật sự không dành cho bạn. Hãy cố gắng lên bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. neu nguoi ta khong danh cho minh thi can gi phai dau kho nhu vay nhi?

    Trả lờiXóa
  3. Con gái đâu chỉ có riêng cô ta mà phải như vậy để họ khinh bỉ mình.

    Trả lờiXóa
  4. Mình thì nghỉ bạn nên theo đuổi, vì dù vui hay buồn thì cũng là tình yêu thật lòng mà bạn dàng cho cô ấy. Tình yêu sẽ đến với ai biết vượt qua sống gió bạn ạ!

    Trả lờiXóa
  5. Hy vong minh se vuot qua. Cam on moi nguoi nhieu

    Trả lờiXóa

 
Top